คาถา มหามนต์รัก

No Comments
คาถาความรัก

ความรักเป็นสิ่งหล่อเลี้ยงหัวใจให้กับมนุษย์นะครับ ถ้าไม่มีความรักโลกคงไม่สวยงาม ถ้าคนไหนยังไม่มีคนรักและอยากได้ความรักหรืออยากให้คนที่เรารักอยู่ชอบเราตอบ บางครั้งอาจจะต้องใช้มนต์คาถาเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเราเอง


คาถา มหามนต์รัก


โอม นะ ปะ โร รันนะขุเภติ พุทธัง สะระติ จิตตัง
สมาคะมา ธัมมัง สะระติ จิตตัง สมาคะมา สังฆัง สะระติ จิตตัง สมาคะมา


คาถาความรัก คาถามหามนต์รัก บทนี้ให้ภาวนากับดอกไม้ก่อนที่จะส่งให้กับคนที่เรารัก เมื่อเขาหรือเธอสูดดมดอกไม้ก็จะรักเราตอบ

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ แต่ถ้าเราสวดมนต์ภาวนาและทำแต่ความดีท่องบทสวดมนต์ก่อนนอนทุกวันแผ่เมตตา สิ่งดีๆจะมาหาเราเองแน่นอนครับ

back to top