บทสวดมนต์ คำอาราธนา คาถาบูชาพระสีวลี

No Comments
บทสวดมนต์ คาถาอาราธนาพระสีวรี

ที่ต้องสวด คาถาบูชาพระสีวลี เพราะใครๆต่างก็ต้องการลาภยศ ชื่อเสียงและเงินทองกันทั้งนั้นนะครับ คนส่วนใหญ่จึงเสาะหาวิธีต่างๆนานาเพื่อจะให้ได้มาซึ่งสิ่งเหล่านี้ บางคนอาจจะพึ่งการกระทำของตนเอง แต่บางคนก็เลือกที่จะใช้ที่พึ่งทางใจร่วมด้วย อย่างบทสวดมนต์เป็นต้น

วันนี้เรามีบทสวดมนต์ คำอาราธนา คาถาบูชาพระสีวลี เพื่อที่เราจะได้รับความร่ำรวย มั่งคั่ง ที่จะเข้ามาอย่างรวดเร็วเราจึงควรบูชาพระสีวรี พร้อมท่องภาวนาบทสวดมนต์นี้ทุกวันก่อนนอนหรือท่องบทสวดมนต์คาถานี้ตอนเช้าก่อนออกไปทำงานก็ได้

บทสวดมนต์ คำอาราธนา คาถาบูชาพระสีวลี


สีวะลี จะ มะหาเถโร เทวะตานะระปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ สีวะลี จะ มะหาเถโร ยักขาเทวาภิปูชิโต โสระโห ปัจจะยาทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา สีวะลี เถรัสสะ เอตัง คุณัง สวัสดิลาภัง ภะวันตุ เมฯ

การสวดบทสวดมนต์พระคาถาขอลาภพระสีวลี ต้องอยู่ในสมาธิที่สงบแน่วแน่ จิตไม่ส่ายไปมา ไม่คิดถึงในเรื่องอื่น ตามองที่คาถาบูชา หรือหลับตาภาวนานึกถึงตัวอักขระตามไป

เคล็ดลับการบูชาพระสีวรีให้ได้ผลสูงสุด


เคล็ดลับนี้นอกจากจะต้องท่องบทสวดมนต์ คาถาบูชาพระสีวลีนี้ทุกวันแล้ว สิ่งสำคัญเลยจะต้องเป็นคนรู้จักให้ นั่นคือการทำทานให้ทาน ไม่ต้องมีราคาแพงมากแต่ต้องรู้จักให้ในสิ่งที่ผู้รับต้องการ  ดุจการได้น้ำในทะเลทราย  ดุจการได้อาหารในยามหิว

ดังนั้นผู้ที่ต้องการที่จะให้พระสิวลีท่านช่วยควรจะบริจาคทาน ให้สิ่งของในผู้ยากไร้มากๆ ท่านจะได้อานิสงส์บุญมาก และต้องอุทิศบุญนั้นส่งไปให้พระสิวลีทุกครั้ง เป็นการเปิดบุญและเชื่อมบุญกับท่าน เพื่อให้ท่านรู้จักเรา และรับรู้ความต้องการของเราได้

การบูชาพระสีวลีนั้น ให้บูชาด้วย

น้ำผึ้ง ผลไม้สด ดอกไม้ขาว หรือ ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมหรือดอกบัวทุกชนิด อย่างละ 3 ดอก 5 ดอก หรือ 7 ดอก ก็ได้ น้ำสะอาด 1 แก้ว โดยลอยดอกมะลิไว้บนน้ำแล้วจุดธูป 3 ดอก เทียนบูชา 1 เล่ม

เมื่อสวดคาถาบูชาพระสีวลีแล้ว ขอให้ทุกคนร่ำรวย มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ พร้อมกับชื่อเสียง ลาภยศด้วยนะครับ อย่าลืมท่องบทสวดมนต์ก่อนนอนและแผ่เมตตาด้วยนะครับ

back to top